Tải Clownfish Voice Changer: Phần mềm thay đổi giọng nói

Clownfish Voice Changer là phần mềm giúp cho người dùng chủ động chuyển đổi giọng nói từ giới tính này sang giới tính khác, giả giọng hoặc thay đổi tông giọng thật dễ dàng. Ngoài ra phần mềm cũng mang lại cho bạn những giây phút thư giãn đầy vui vẻ, nhiều thú vị. Đặc biệt Clownfish Voice Changer còn rất nhỏ gọn, sạch virus. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu công cụ này có gì đặc biệt, cách tải và cài đặt ra sao trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về phần mềm Clownfish Voice Changer

Clownfish Voice Changer là ứng dụng giúp thay đổi giọng nói qua micro hoàn toàn miễn phí và dùng được cho mọi ứng dụng có dùng micro. Điều này nghĩa là bạn có thể dùng giọng nói đã thay đổi mới của mình ở trong bất kỳ một chương trình trò chuyện yêu thích nào hay thậm chí trong những phiên trò chuyện trên video game ở Steam, Discord hoặc dịch vụ trò chuyện bằng giọng nói tại các game khác.

Theo đó giọng nói của bạn được sửa đổi tại nhiều ứng dụng khác nhau. Ví dụ như Skype, Steam, ooVoo, Hangouts, Viber, Ekiga, Ventrilo, TeamSpeak, Mumble, Discord,…

Clownfish Voice Changer là phần mềm thay đổi giọng nói

Bên cạnh công nghệ thay đổi giọng nói mà người dùng cấu hình thì Clownfish Voice Changer còn có thêm các dịch vụ giúp biến đổi cách bạn tương tác cùng phiên trò chuyện thoại hay ghi âm ở PC tùy thích. Điều này gồm cả trình phát nhạc đa năng tái tạo âm thanh gốc trong nền ghi âm thông qua Micro, trợ lý giọng nói hữu ích chuyển văn bản thành giọng nói, trình phát âm thanh trực quan khi nhấn phím nóng.

Xem Thêm  Download phần mềm Tango - Mạng xã hội kết nối năm châu

Các tính năng đặc biệt của Clownfish Voice Changer

Clownfish Voice Changer sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau, mang đến những trải nghiệm thật hữu ích. Điển hình nhất có thể kể đến đó là:

  • Hỗ trợ nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau: Clownfish Voice Changer cung cấp tổng 02 giọng nói khác nhau. Bạn có thể tùy chọn giọng nam nữ, giọng em bé, người ngoài hành tinh, giọng radio, giọng robot,…
  • Cho phép kiểm soát nhạc nền từ Microphone: Giúp bạn phát nhạc khi đang voice chat, thu âm. Khi đó bạn có thể chọn dùng các chức năng phát, dừng, tạm dừng, tiếp tục hay điều khiển âm lượng,… để kiểm soát tốt nhạc nền từ Microphone tốt hơn.
  • Chuyển văn bản thành giọng nói: Bên cạnh việc trực tiếp nói để thu âm và chuyển đổi giọng nói thì phần mềm cũng hỗ trợ bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Thao tác bằng cách vào trong mục Voice Assistant rồi nhập văn bản bạn muốn chuyển.
  • Trình phát nhạc với điều khiển âm thanh nâng cao, danh sách phát: Clownfish Voice Changer cho phép thêm nhạc từ thư viện hay xóa bài hát ra khỏi trình phát nhạc. Ngoài ra có thể điều khiển danh sách phát theo mong muốn của mình, tùy chỉnh âm lượng, âm thanh dễ dàng.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng phương tiện: Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể chọn các định dạng phương tiện khác nhau. Nếu bạn không muốn dùng phương tiện đó thì cũng có thể loại bỏ dễ dàng.
  • Hỗ trợ Plugin Virtual Studio Technology: Virtual Studio Technology chính là giao diện tích hợp bộ tổng hợp âm thanh phần mềm, các plugin hiệu ứng với trình chỉnh sửa âm thanh, hệ thống ghi đĩa cứng để xử lý tín hiệu kỹ thuật mô phỏng phần cứng phòng thu truyền thống qua phần mềm.

Các tính năng đặc biệt của Clownfish Voice Changer

Yêu cầu cấu hình cài đặt Clownfish Voice Changer

Thực ra Clownfish Voice Changer không yêu cầu cấu hình cài đặt quá cao. Tuy nhiên tốt nhất máy tính của bạn vẫn cần đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu sau đây để đảm bảo quá trình vận hành luôn mượt mà nhất.

  • Nhà phát hành: Shark Labs
  • Hệ điều hành: Tương thích với Windows Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10
  • RAM: Tối thiểu 1GB
  • Dung lượng ổ cứng trống: Tối thiểu 1.5GB
Xem Thêm  Discord là gì? Hướng dẫn download phần mềm Discord mới nhất

Link download Clownfish Voice Changer mới nhất

→ Link download Clownfish Voice Changer: Tại đây

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Clownfish Voice Changer

Clownfish Voice Changer được cung cấp gồm 02 gói cài đặt là 32 bit và 64 bit. Đây không những là công cụ thay đổi giọng nói đơn thuần mà còn giúp người dùng nhận được trình phát nhạc, trình phát âm thanh và trợ lý giọng nói. Ngoài ra cũng cung cấp các plugin độc lập giúp mở rộng khả năng sử dụng. Muốn cài đặt về máy tính thành công thì bạn có thể thực hiện những bước hướng dẫn dưới đây:

Tuy nhiên cần đảm bảo rằng bạn đang dùng một hệ điều hành mà Clownfish Voice Changer tương thích như đề cập ở trên. Còn nếu sự cố xảy ra với máy tính thì bạn có thể dùng thử Reimage Plus để quét kho lưu trữ, thay thế file bị thiếu và bị hỏng trước nhé!

Hướng dẫn cách tải và cài đặt Clownfish Voice Changer

  • Bước 1: Download Clownfish Voice Changer theo đường link chia sẻ phía trên
  • Bước 2: Mở file tải xuống rồi nhấn vào Next -> Chọn Next -> Chọn nơi lưu lại thư mục rồi lại nhấn vào Next
  • Bước 3: Sau đó bạn chờ trong giây lát để hệ thống tải đủ 100% cho thư mục đã lưu
  • Bước 4: Tiếp theo nhấn Install để tiếp tục quá trình cài đặt
  • Bước 5: Chờ quá trình cài đặt hoàn tất rồi lại nhấn Next để tiếp tục
  • Bước 6: Cuối cùng nhấn vào Finish để hoàn tất cài đặt là xong
Xem Thêm  Download Keyboard Music: Phần mềm chơi nhạc cụ trên máy tính

Hướng dẫn sử dụng Clownfish Voice Changer

Hướng dẫn sử dụng Clownfish Voice Changer

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấp chuột phải chọn vào Clownfish Voice, tiếp theo chọn mục Set Voice Changer. Lúc này sẽ có giao diện mới hiện lên. Tại đây người dùng có thể tùy chọn giọng nói của mình thành giọng tùy ý
  • Bước 2: Nếu muốn điều chỉnh lại tông giọng hãy nhấn vào Custom Pitch
  • Bước 3: Muốn nhập văn bản chuyển thành giọng nói hãy chọn mục Voice Assistant. Lúc này có giao diện mới hiện ra, bạn bắt đầu chọn ngôn ngữ và nhập văn bản. Sau đó nhấp vào Read Text để chuyển thành giọng nói
  • Bước 4: Nếu như không muốn Clownfish Voice chuyển giọng thì chọn vào Next để thoát là xong

Nhìn chung thì Clownfish Voice Changer hoàn toàn có thể thay đổi giọng nói bằng nhiều tông giọng khác nhau, chuyển văn bản qua giọng nói nhanh chóng. Đồng thời có thể cho phép kiểm soát nhạc nền từ Microphone. Như vậy còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt ngay về máy để trải nghiệm nào. Đồng thời đừng quên thường xuyên truy cập vào Dnanalytics để đón đọc nhiều nội dung bổ ích khác nhé!