Download Keyboard Music: Phần mềm chơi nhạc cụ trên máy tính

Âm nhạc điện tử đang dần trở nên phổ biến bởi hiện nay có xuất hiện 1 lớp nhà sản xuất âm nhạc có chiều sâu và gu thẩm mỹ cực tốt. Điều này vô tình đã lan truyền nhanh chóng đến lớp trẻ và tạo cảm hứng, sự thích thú cho nhiều người. Nếu như bạn chưa có cơ hội sở hữu thiết bị âm nhạc điện tử chuyên nghiệp thì Keyboard Music sẽ giúp bạn đến gần với âm nhạc hơn. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Keyboard Music, cách tải và cài đặt qua chia sẻ chi tiết trong nội dung phía dưới đây nhé!

Đôi nét về phần mềm Keyboard Music

Keyboard Music chính là game đánh đàn organ mới nhất năm 2018 với chức năng hỗ trợ người yêu thích âm nhạc. Nó có khả năng biến máy tính thành chiếc đàn Organ để bạn có thể chơi nhạc trực tiếp để tạo nên các bản nhạc ai cũng phải ngạc nhiên. Phần mềm cung cấp giai điệu của nhạc cụ khác nhau cùng nhiều âm sắc đặc thù để bạn thỏa sức sáng tạo theo cách riêng của mình.

Chắc chắn là Keyboard Music sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi biến chiếc máy tính trở thành thiết bị sản xuất âm nhạc bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên muốn sử dụng tốt thì bạn cần có 1 chút kiến thức âm nhạc, nghĩa là không cần quá cao siêu. Còn phần chất lượng âm thanh thì không hề thua kém bất kỳ chiếc đàn organ của các nhà làm nhạc nổi tiếng đâu.

Keyboard Music – Phần mềm chơi nhạc cụ trên máy tính

Theo đó mọi người hoàn toàn có thể dùng Keyboard Music để tạo nên nhiều loại âm thanh của công cụ âm nhạc, từ tiếng Piano đến Ghita thùng, Ximbalum, Organ nhà thờ, Saxo, Koto, sáo Flute, tiếng chim,… Khi chơi chúng ta sẽ được cung cấp 1 bàn phím tương ứng với 7 phím nốt nhạc là Đô – Rê – Mi – Pha – Son – La – Si cùng các dấu # thể hiện một nốt thăng. Tổng cộng số phím là 45 nốt nhạc, quá đủ để chơi tất cả mọi bản nhạc Đông Tây từ cổ chí kim.

Xem Thêm  Hướng dẫn tải và cài đặt Droid4X nhanh chóng mà hiệu quả

Tính năng vượt trội của phần mềm Keyboard Music

Keyboard Music có khả năng tạo ra keyboard thể hiện đến 45 nốt nhạc khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Mỗi nhạc cụ sẽ có khả năng thể hiện nhiều âm sắc độc đáo, không hề tỏ ra kém cạnh một cây đàn Organ hiện đại nào. Ngoài ra người chơi cũng tùy chỉnh được độ cao thấp thăng giáng của âm sắc nhằm tạo nên các bản nhạc theo yêu cầu riêng.

Đặc biệt là nhà phát hành biết tận dụng lợi thế của bàn phím máy tính với sự gọn gàng, linh động để người chơi đàn phát huy hết khả năng âm nhạc của mình. Khi chơi bạn có thể lưu lại các tác phẩm của mình rồi nghe lại lúc khác. Sau đây là một vài tính năng chính được tóm tắt lại của Keyboard Music có thể kể đến như:

  • Chơi đàn trên máy tính qua điều khiển chuột và máy tính
  • Tạo ra nhiều bản âm thanh với nhiều loại dụng cụ khác nhau
  • Thể hiện các âm sắc độc đáo đến từ các công cụ tạo nhạc
  • Tùy chỉnh được độ cao thấp của âm thanh
  • Ghi âm bản nhạc đang chơi để nghe lại khi cần

Thông số cấu hình cài đặt phần mềm Keyboard Music

Keyboard Music không yêu cầu cấu hình cài đặt quá cao. Nghĩa là dòng máy tính, PC nào cũng chơi được. Nhưng để đảm bảo thì vẫn cần đáp ứng một vài yêu cầu tối thiểu sau đây:

  • Hệ điều hành: Tương thích với Windows 95/98/ME/2000/XP
  • Ram: Tối thiểu 1GB
  • Dung lượng trống: Tối thiểu 2GB
Xem Thêm  Tải Deep Freeze Standard: Phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Link download phần mềm Keyboard Music mới nhất

→ Link download phần mềm Keyboard Music: Tại đây

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Keyboard Music

Sau khi download thành công phần mềm Keyboard Music về máy tính thì bạn cần làm thêm một vài bước cài đặt đơn giản sau đây để sử dụng vĩnh viễn nhé!

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Keyboard Music

Bước 1: Đầu tiên nhấp vào file vừa tải về chọn Next để tiếp tục

Bước 2: Nếu đồng ý với địa chỉ lưu trữ file thì nhấn Next, còn không hãy nhấn vào Browse để tùy chọn rồi nhấn Next và nhấn Next thêm lần nữa

Bước 3: Chọn Instal và chờ trong giây lát cho quá trình cài đặt diễn ra

Bước 4: Cuối cùng nhấn vào Finish là hoàn thành. Lúc này bạn có thể mở phần mềm lên và trải nghiệm những tính năng thú vị ngay thôi nào!

Hướng dẫn cách sử dụng Keyboard Music

Mỗi loại nhạc cụ sẽ có khả năng thể hiện âm sắc độc đáo và đặc thù khác nhau. Ví dụ bạn vào Menu Instrument để chọn dạng âm thanh có bản tùy thích như Piano thì khi đó phần mềm sẽ cho bạn đến 8 âm sắc độc đáo khác nhau của Piano. Tương tự như vậy với tổng là 16 loại nhạc cụ đủ loại giúp bạn chơi được đến 128 âm sắc khác nhau trên cây đàn. Ngoài ra có thể chỉnh độ cao thấp thăng giáng bằng cách vào Menu chọn Mode hoặc Keystroke.

Hướng dẫn cách sử dụng Keyboard Music

Còn muốn lưu lại show biểu diễn đỉnh cao của mình thì hãy nhấn vào Record trước khi bắt đầu cuộc chơi. Đến khi nào xong thì nhấn Finish để kết thúc. Còn khi nào muốn nghe lại nhấn Play hay nhấn Circle Play để nghe đi nghe lại tác phẩm liên tục tùy ý.

Xem Thêm  Download NoxPlayer: Phần mềm giả lập Android cho máy tính

Nhìn chung Keyboard Music thực sự có thiết kế đẹp mắt cùng với đó là phím bấm được sắp xếp gần gũi với chiếc đàn điện từ organ nên tạo ra cảm giác chân thực, sống động nhất cho người chơi nhạc. Download Keyboard Music để khơi nguồn sáng tạo, thỏa mãn đam mê của bản thân mình thành sản phẩm tuyệt vời cho mọi người cùng thưởng thức. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc bài viết. Đừng quên truy cập vào website Dnanalytics để đón đọc thêm nhiều nội dung hữu ích khác nhé!